mobile legends: bang bang

MOBILE LEGENDS: Bang Bang

MOBILE LEGENDS: Bang Bang ตัวละครในเกมนี้แบ่งออกเป็น 6 สายคือ

  1. นักเวทย์ เน้นการโจมตีด้วยพลังเวทย์ มีพลังสำหรับช่วยเหลือทีม แต่พลังชีวิตน้อย
  2. นักแม่นปืน เป็นสาย Marksman ที่จะรอโจมตีจากระยะไกล ไม่เน้นการบู้แหลกแบบสายนักสู้
  3. มือสังหาร จะมาดาเมจที่สูงมากกว่าทุกสายเลย แต่ข้อเสียจะคือ ร่างจะบาง ตายง่าย
  4. แทงค์ จะเป็นสายรับดาเมจเพื่อทีม เพราะจะมีเกราะ และพลังชีวิตที่สูงมากกว่าทุกสาย
  5. นักสู้ เป็นสายดาเมจ กึ่ง แทงค์ ที่สามารถโจมตีได้รุนแรงและสามารถรับดาเมจได้ด้วย
  6. ซัพพอร์ท เป็นเพียงสายเดียวของเกมที่เป็นได้ทั้งสายซัพพอร์ท ที่มาพร้อมกับการสกัดกั้นอันดุดัน และยังฮีลได้อีกด้วย

เป็นเกมในแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) หรือ 5v5 ที่ได้รับความนิยมมากในกระแสของเกมมือถือ จากค่าย Moonton เป็นเกมสไตล์ตีป้อมที่ผู้เล่นต้องจับคู่กันเป็นทีม ทีมละ  5 คน ซึ่งมีให้ผู้เล่นได้เล่นหลายโหมดกันเลยทีเดียว

โหมดคลาสิค เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องจับคู่เป็นทีม ทีมละ 5 คน โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมรวมกับเพื่อน หรือจะให้เกม Random ให้ก็ได้ โหมดคลาสิคนี้การเลือกฮีโร่เหมือนโหมดแรงค์ เลือกฮีโร่ที่ผู้เล่นชื่นชอบเพื่อลงแข่งขัน เอาชนะทีมคู่แข่งให้ได้โดยการบุกไปตีป้อมใหญ่ที่อยู่ด้านในสุดของฝ่ายตรงข้ามให้แตกให้ได้ เมื่อป้อมของฝ่ายตรงข้ามแตกก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

โหมดแรงค์  เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องลุ้นมาก ๆ ถ้าลงเล่นเกมคนเดียวไม่มีเพื่อน จะต้องพยายามอย่างหนักมาก เพราะไม่รู้วาจะต้องเจอกับผู้เล่นอื่นในแบบไหน เวลาที่ผู้เล่นเลือกฮีโร่ระบบจะมีการให้แบนฮีโร่ก่อนฝั่งละ 3 ตัว โหมดนี้ผู้เล่นจะไม่สามารถเลือกฮีโร่ได้ตามใจ เพราะต้องดูว่าอีกฝ่ายเลือกฮีโร่ตัวไหนบ้าง จะต้องใช้ฮีโร่ตัวไหนเพื่อไปต่อสู้ให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ สำหรับโหมดแรงค์จะมีดาวให้เป็นรางวัล ถ้าฝ่ายใดชนะก็จะได้ดาวไป 1 ดวง แต่ถ้าหากว่าแพ้ก็จะเสียดาวไป 1 ดวง เมื่อจบซีซั่นแล้วจะมีรางวัลให้กัลผู้เล่นตามชั้นของแรงค์ รางวัลประจำซีซั่นก็จะมี สกินฮีโร่ตามซีซั่นตัวหมุนวงล้อ, ทอง สำหรับไว้ซื้อฮีโร่, เอมเบล

ชั้นของแรงค์จะแบ่งออกเป็น 7 ชั้น

  1. ชั้นนักรบ
  2. ชั้นเอลีท
  3. ชั้นมาสเตอร์
  4. ชั้นแกรนด์มาสเตอร์
  5. ชั้นอีปิค
  6. ชั้นตำนาน
  7. ชั้นเทพสงคราม

และโหมดอื่น ๆ ของ Mobile Legends ไม่ว่าจะเป็น โหมดบรรลุ, โหมดเอาชีวิตรอด, โหมด Magic Chess หรือในบางครั้งก็จะมีการจัดทัวนาเม้นท์ในช่วงวันเสาร์ กับวันอาทิตย์ ขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมกับ MSC กติกาคือ ผู้เล่นจะต้องมีธงชาติประเทศเดียวกันทั้งทีม 5 คน การแข่งขันจะกำหนดเวลามาให้ 2 ชั่วโมง

ในการเล่นเกมนี้จะแพ้หรือชนะขึ้นอยู่กับทีมเวิร์ค และ Skill Play เทคนิคในการเล่น ต้องคอยดูแผนที่บ่อย ๆ คอยดูจังหวะในการรุกและรับให้ดี วางแผนการรบด้วยความรอบคอบ จะทำให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย ทั้งระบบ Androi และ iOS

สนับสนุนโดย :: https://ufagamingsports.com/

เครดิต :: https://www.moonton.com/

By admin